CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
- Mỗi hộ gia đình có ít nhất 1 người biết dùng dịch vụ công trực tuyến
- VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT VÀ RÚT NGẮN THỜI GIAN GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN, DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ HOÀN TOÀN BẰNG HÌNH THỨC TRỰC TUYẾN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ VÀ ĐỊA
- Danh mục dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- Thành lập tổ hướng dẫn hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã.
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
- Hướng dẫn các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
- Thông báo công khai đường dây nóng Tiếp nhận phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân về giải quyết TTHC